Điều kiện cần có trong thiết kế nội thất phòng tắm đẹp

Hầu hết các đồ nội thất phòng tắm đều được gắn chặt vào mặt sàn và mặt tường, do đó trước khi thiết kế nội thất phòng tắm, bạn cần lưu ý để xem mẫu thiết kế đó có phù hợp với không gian căn phòng này không. Thông thường diện tích phòng tắm không quá rộng nhưng chỉ cần bố trí hợp lý, bạn vẫn có được một phòng tắm rộng rãi và đẹp mắt. Để giúp bạn có thêm ý tưởng trong quá trình thiết kế phòng tắm đẹp hiện đại, ngay sau đây chúng tôi xin cung cấp những thông tin chi tiết để bạn có thể tham khảo. 

Các cách thiết kế nội thất nhà tắm nhỏ đẹp đơn giản

Thiết kế phòng tắm nhỏ đẹp, nhà tắm đẹp đơn giản không còn là vấn đề quá chi là phức tạp bởi sự đơn giản luôn là bài toán khoa học cho không gian phòng tắm nhỏ. Để có thể chọn cho gia đình bạn kiểu phong cách thiết kế phòng tắm nhỏ nhưng đẹp thì những thông tin ngay sau đây chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn. 

1. Hình dạng phòng tắm:

Phòng tắm không nhất thiết phải tuân thủ theo hình dạng nào cả. Điều quan trọng là sự tiện nghi với một không gian phù hợp là điều cần thiết.

f:id:maidung:20181022163703j:plain

2. Sử dụng màu sắc phù hợp:

Màu sắc phòng tắm hợp lý giúp làm tăng thêm tính thẩm mỹ. Ngoài ra, sử dụng màu sắc yêu thích sẽ làm bạn thư giản, thích thú hơn.

f:id:maidung:20181022163713j:plain

3. Sử dụng gạch lót sàn có độ nhám cao:

Khi lựa chọn gạch lót sàn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, nhất là trẻ nhỏ và người già. Cần chọn những loại gạch có độ nhám nhẹ, chống trơn trượt mà vẫn dễ dàng vệ sinh.

f:id:maidung:20181022163724j:plain

4. Đảm bảo hệ thống kỹ thuật tốt:

– Các đường ống nước: được lắp đặt cố định trong tường hay sàn nhà cần được lắp đặt chính xác, khoa học. Nên sử dụng các loại ống theo tiêu chuẩn, chủng loại, đường ống phải đảm độ dốc trong trường hợp đi ngang.

– Các thiết bị điện: phải đảm bảo an toàn tuyệt đối. Cần phải lắp đặt, bố trí các thiết bị điện trong nhà tắm cẩn thận, tránh rò rỉ điện. Khi sử dụng bình nước nóng phải có dây nối đất, aptomat để đảm bảo an toàn.

f:id:maidung:20181022163733j:plain

5. Thiết kế nội thất phòng tắm đảm bảo sự thông thoáng:

Phòng tắm là nơi hay ẩm ướt, nên cần có sự thông thoáng để khắc phục tình trạng này. Một chiếc cửa sổ hoặc quạt thông gió sẽ làm cho căn phòng này trở nên thoáng đãng. Nếu nhà tắm lấy được ánh sáng tự nhiên thì càng tốt.

f:id:maidung:20181022163750j:plain

6. Lựa chọn thiết bị vệ sinh phù hợp:

Các thiết bị vệ sinh cần thiết cho phòng tắm gồm bồn cầu, bồn rửa mặt, vòi hoa sen, gương, bồn tắm,… Việc lựa chọn các thiết bị vệ sinh phải dựa trên diện tích mặt bằng, nhu cầu sử dụng, sở thích của gia chủ và điều kiện tài chính.

f:id:maidung:20181022163815j:plain

Trên đây là toàn bộ những thông tin liên quan đến các mẫu nội thất phòng tắm đơn giản đến các mẫu nội thất phòng tắm cao cấp mà chúng tôi muốn chia sẻ để bạn đọc có thể tham khảo. Mong rằng với những mẫu thiết kế phòng tắm mang phong cách sang trọng nhưng cũng vô cùng sáng tạo trên đây sẽ phần nào giúp bạn có thêm ý tưởng cho bản thiết kế nội thất phòng tắm nhà mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này, chúc bạn luôn vui vẻ, mạnh khỏe và hạnh phúc hơn nữa trog cuộc sống!