Chọn ghế giám đốc Hòa Phát dạng lưới cho nội thất phòng lãnh đạo

Ghế giám đốc hòa phát luôn được thiết kế theo kích thước to và ấn tượng thể hiện quyền lực của người lãnh đạo. Các mẫu ghế giám đốc Hòa Phát giá rẻ được sản xuất với nhiều kiểu dáng và màu sắc cho khách hàng lựa chọn, giá cả tương đối hợp lý mà chất lượng lại khá tốt. Thông thường đối với ghế giám đốc nhập khẩu thì màu được ưa chuộng nhất là đen, nâu đỏ đậm hoặc xanh dương đậm vì nó sẽ thể hiện được nét sang trọng và lịch lãm. Nếu bạn đang có ý định chọn cho mình một chếc ghế hòa phát thì những thông tin dưới đây chắc chắn sẽ có ích đối với bạn.

f:id:maidung:20181015171403p:plain

 Điểm qua một số mẫu ghế giám đốc Hòa Phát  đẹp nhất 

Một ghế giám đốc hòa phát không đơn thuần chỉ là chỗ làm việc của một vị lãnh đạo, mà nó còn thể hiện được sự uy quyền và địa vị của một người đứng đầu. Chính vì điều đó, khi lựa chọn nội thất văn phòng lãnh đạo người quản lý luôn phải cân nhắc kĩ càng để chọn được cho mình một chiếc ghế ưng ý nhất. Dưới đây là tổng hợp những mẫu ghế giám đốc Hòa Phát đẹp nhất cho nội thất phòng lãnh đạo bạn có thể tham khảo:

1. Ghế xoay lưới Hòa Phát GL309
Ưu điểm vượt trội của mẫu ghế này so với những dòng sản phẩm khác đó chính là ghế lưới Hòa Phát GL309 cho phép người sử dụng có khả năng ngả ở nhiều góc độ khác nhau, mang lại cảm giác thư giãn trong khi làm việc, giúp hiệu quả công việc được cải thiện rõ rệt. Ghế được thiết kế với phần xoay lưng cao tựa rời, tay vịn cố định được làm bằng thép mạ cao cấp, cụm chân ghế có sử dụng bộ piston khí nén có thể điều chỉnh được độ cao thấp. Phía dưới chân ghế có bánh xe di chuyển vô cùng tiện lợi.

f:id:maidung:20181015170910p:plain

2. Ghế xoay lưới Hòa Phát GL207

Một trong những mẫu ghế lưới giám đốc Hòa Phát bán chạy nhất năm 2017 đó chính là dòng ghế xoay lưới GL207. Sản phẩm được thiết kế sang trọng, tựa ghế hình vuông được bọc lưới, ghế xoay tựa rời, tay vịn hình chữ T cố định. Đặc biệt phần cụm chân ghế có kết cấu đặc biệt có thể điều chỉnh cao thấp sao cho phù hợp với vóc dáng người sử dụng. Chân ghế bằng thép mạ có bánh xe di chuyển.

 

f:id:maidung:20181015171110p:plain

3. Ghế xoay lưới Hòa Phát GL310

Ghế lưới giám đốc Hòa Phát GL310 là dòng sản phẩm dành riêng cho vị trí lãnh đạo cao cấp trong cơ quan, doanh nghiệp. Sản phẩm tốt cho sức khỏe người sử dụng với khả năng ngả, hãm ở nhiều góc độ khác nhau, Piton khí nén thay đổi chiều tao tiện dụng. Ghế lưới Hòa Phát tựa lưng và đệm ngồi bọc chất liệu vải lưới cao cấp, khung tựa, tay vịn, chân ghế bằng chất liệu thép mạ bọc nhựa chịu lực.

f:id:maidung:20181015171147p:plain

4. Ghế xoay lưới Hòa Phát GL311

Ghế xoay văn phòng lưới Hòa Phát GL311 là sản phẩm nội thất văn phòng cao cấp của nội thất Hòa Phát, có kiểu dáng sang trọng và hiện đại. Tựa ghế hình vuông bọc lưới tạo giảm sự tích nhiệt, tay nhựa chữ T không tăng chỉnh. Tựa lưng bọc chất liệu vải lưới chịu lực cao cấp, mặt ngồi bọc chất liệu da công nghiệp êm ái. Tay vịn, chân ghế bằng nhựa chịu lực chất liệu thép mạ.

f:id:maidung:20181015171227p:plain

5. Ghế xoay lưới Hòa Phát GL316

Ghế xoay lưới cao cấp Hòa Phát GL316 cũng là một trong những dòng sản phẩm bán chạy năm 2017. Mẫu ghế này được khách hàng tin dùng và đánh giá cao nhờ kết cấu vững chắc, hiện đại với phần chân khung, tay vịn bằng nựa kết hợp thép mạ cao cấp có độ bền cao. Đệm tựa bọc vải lưới kết hợp PVC tạo sự êm ái thoải mái cho người dùng. Đệm ngồi bằng mút bọc PVC cao cấp. Ghế có khả năng ngả, chỉnh cao thấp, hãm ở nhiều góc độ khác nhau. Chân ghế có gắn bánh xe di chuyển và có thể xoay được nhiều hướng thuận tiện.

 

f:id:maidung:20181015171327p:plain

Chọn lựa một ghế giám đốc hòa phát phù hợp cho văn phòng lãnh đạo không phải là điều đơn giản. Điểm đặc biệt của dòng ghế giám đốc đẹp này là nó được xem là giải pháp hiệu quả nhất để bảo đảm sức khỏe của lãnh đạo khi làm việc trong nhiều giờ liền. Mẫu ghế giám đốc đẹp đều được thiết kế đa sang trọng, tinh tế và tiện lợi, phù hợp với mọi không gian và văn phòng chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng. Chúng tôi tin chắc rằng, với những thông tin trong bài viết Chọn ghế giám đốc Hòa Phát dạng lưới cho nội thất phòng lãnh đạo thì bạn đã có sự lựa chọn cho riêng mình. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết của chúng tôi, chúc bạn sẽ sớm tìm được cho mình một mẫu ghế ưng ý nhất!