Tìm hiểu về những đặc điểm cơ bạn của các mẫu ghế chân quỳ Hòa Phát

Mẫu ghế chân quỳ hòa phát mang một kiểu dáng đẹp, thiết kế phần khung ghế bằng inox hoặc thép mạ đặc biệt vững chắc, độ bền cao. Đa số các mẫu  ghế chân quỳ hòa phát giá rẻ có khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giảm tích nhiệt nên rất phù hợp với những ngày hè oi bức. Nhờ vào những tính năng mà các mẫu ghế chân quỳ đem lại nên đây là loại ghế được ưa chuộng nhất trong các không gian phòng họp hiện đại.

 

f:id:maidung:20181015181547j:plain

 Đặc điểm cơ bản của các mẫu  ghế chân quỳ hòa phát

Ưu điểm chính của các mẫu ghế chân quỳ cao cấp là khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giảm tích nhiệt nên rất phù hợp với những ngày hè oi bức. Bên cạnh đó loại ghế chân quỳ lưới còn có khả năng ngả lưng ra sau, giúp người ngồi họp có thể thư giãn sau những giờ họp căng thẳng. Để chọn cho mình một chiếc ghế chân quỳ lưới ưng ý nhất thì những thông tin sau đây chắc chắn sẽ giúp ích nhiều cho bạn:

1. Chất lượng vượt trội

- Cũng như các sản phẩm ghế văn phòng khác của hãng như ghế xoay Hòa Phát, ghế xếp Hòa Phát… ghế chân quỳ Hòa Phát được sản xuất bởi nguồn nguyên liệu cao cấp, xác định nguồn gốc rõ ràng kết hợp cùng với công nghệ hiện đại, mang đến cho sản phẩm độ bền vượt trội hơn hẳn, giúp chúng ta cảm thấy an tâm hơn khi làm việc cũng như tiết kiệm chi phí. Vì thế, hoaphatmienbac.com khuyến khích người tiêu dùng sử dụng sản phẩm này cho nhiều không gian văn phòng. Tuy nhiên, cách chọn mua ghế chân quỳ Hòa Phát phù hợp cùng không đơn giản.
- Sau một thời gian dài sử dụng liên tục, sản phẩm cũng vẫn giữ được vẻ đẹp ban đầu, giúp cho văn phòng của chúng ta có tính thẩm mỹ và chuyên nghiệp hơn.

- Với chất lượng nổi trội, ghế chân quỳ Hòa Phát còn có khả năng chịu lực rất tốt, đem lại cảm giác cực kỳ thoải mái cho người dùng và tác động rất tích cực đến hiệu quả công việc.

f:id:maidung:20181015181611j:plain

2. Thiết kế độc đáo và phong phú

-  Ghế quỳ Hòa Phát khác với ghế xoay, ghế tựa lưng Hòa Phát bởi được thiết kế đặc biệt với phần chân ghế uốn cong từ những ống thép cao cấp, tạo nên kiểu dáng cực kì chuyên nghiệp, khỏe khắn và vững chãi, nâng đỡ rất tốt.

- Tựa ghế chân quỳ vừa vặn, ôm sát cơ thể người dùng, định dạng được cột sống theo tư thế chuẩn, không gây gây mệt mỏi, có lợi cho sức khỏe. Chính vì thế, dù phải ngồi cả ngày dài làm việc, bạn cũng không thấy đau nhức, trái lại, chúng ta còn có thể phòng tránh được những bệnh văn phòng vẫn thường gặp như thoái hóa cột sống, trĩ…Bạn có thể chọn ghế chân quỳ lưng cao hoặc lưng trung đều được.

- Thiết kế ghế chân quỳ Hòa Phát đa dạng, phong phong phú cùng với các mẫu ghế chân quỳ lưng lưới, ghế đệm nỉ hay đệm da…cho bạn nhiều lựa chọn hơn để phù hợp với nhu cầu, sở thích, phong cách văn phòng và những loại hình không gian như phòng làm việc, phòng họp....Chính vì thế, bạn cần tìm hiểu ưu điểm ghế chân quỳ Hòa Phát qua từng loại cụ thể để lựa chọn đúng đắn.

f:id:maidung:20181015181623j:plain

3. Giá thành hợp lý

- Không chỉ ghi điểm đối với người tiêu dùng bởi những đặc điểm thiết kế, chất lượng, ghế chân quỳ Hòa Phát còn được ưu tiên sử dụng bởi có giá thành hợp lí.

-  Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng lựa chọn một sản phẩm ghế chất lượng chỉ với dưới 1 triệu đồng cho văn phòng mình với các mẫu như ghế chân quỳ SL225S, GL412, SL606…

f:id:maidung:20181015181637j:plain

Mẫu ghế chân quỳ hòa phát đều có thiết kế chân quỳ là khung thép sơn tĩnh điện màu đen, tựa lưng nhựa bọc vải lưới tạo sự thông thoáng, mặt ngồi đệm mút bọc vai lưới êm ái, giảm tích nhiệt, tay vịn chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm thú vị cho người dùng. Một chiếc ghế chân quỳ lưới mang trong mình những tính năng vượt trội như vậy thì còn chần chừ gì mà không chọn ngay cho mình một  chiếc ghế ưng ý nhất. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài viết này, đừng quên đồng hành cùng chúng tôi để nhận thêm những thông ti hữu ích khác trong các bài viết tiếp theo nhé!